CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Những loại dữ liệu người dùng được thu thập

Người dùng đăng ký thành viên tại trang web, chúng tôi sẽ thu thập Họ tên, địa chỉ email của người dùng.

Với khách hàng đặt mua dược liệu hoặc các sản phẩm tại caythuoc.org chúng tôi sẽ thu thập thông tin gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email.

Chúng tôi làm gì với dữ liệu của bạn

  • Đối với đăng ký thành viên, chúng tôi chỉ lưu trữ Tên, email thành viên trang web theo tính năng của website, ngoài ra không sử dụng các dữ liệu này cung cấp cho bất cứ một bên thứ 3 nào khác.
  • Đối với khách hàng, thông tin khách hàng chúng tôi chỉ sử dụng với mục đích cung cấp dịch vụ, sản phẩm, vận chuyển hàng hóa sản phẩm tới tay khách hàng. Ngoài ra không cung cấp thông tin khách hàng cho bất cứ bên thứ 3 nào. Thông tin khách hàng đều được mã hòa vào bảo mật nghiêm ngặt.

Cách người dùng có thể yêu cầu bạn xóa dữ liệu của họ

Website cung cấp tính năng xóa dữ liệu người dùng chỉ bằng một thao tác đơn giản trên trang hồ sơ cá nhân. Để xóa dữ liệu người dùng bạn chỉ cần truy cập vào trang hồ sơ. nhấp vào nút Xóa tài khoản của tôi và nhấp vào nút xác nhận xóa.

Toàn bộ thông tin tài khoản cá nhân của bạn sẽ được xóa hoàn toàn khỏi website.

 

Quy định bảo mật

  1. Tất cả các khách hàng, thành viên tại webite botatpharm.vn đều được bảo mật tuyệt đối về thông tin khác hàng, chúng tôi chịu trách nhiệm và cam kết bảo mật dữ liệu người dùng, không chia sẻ dữ liệu người dùng cho bên thứ 3.
  2. Website có sử dụng thông tin đăng nhập người dùng tại Facebook và Google, chúng tôi cam kết không thu thập dữ liệu riêng tư của người dùng tại Facebook và Google, thông tin tại đây chúng tôi chỉ sử dụng vào mục địch giúp người dùng đăng nhập vào website nhanh và tiện lơi, giúp người dùng dễ dàng quản trị thông tin của mình, ngoải ra không với mục đich nào khác.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG :

1. ĐỔI TRẢ THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG (ĐỔI TRẢ HÀNG VÌ KHÔNG ƯNG Ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Botatpharm.vn nếu không đúng như đã giới thiệu, hàng hóa bị mốc hay một lý do chính đáng nào đó đều có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại caythuoc.org và sản phẩm chưa qua sử dụng, và thỏa điều kiện sau:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách
  • Hàng không bị mất mát và đủ trọng lượng
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa bóc tách sử dụng.

2. GỬI NHẦM HÀNG

3. HÀNG BỊ ẨM MỐC, KHÔNG BẢO ĐẢMCHẤT LƯỢNG

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Botatpharm.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý) Chuyển khoản ngân hàng (Theo ngân hàng quý khách đã chuyển tiền)
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng Đổi sản phẩm mới cùng loại
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách đã chuyển tiền