Lão nhà quê và bài viêm gan B, viêm gan C vi diệu cho mọi người

Các bài thuốc tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam của Lão nhà quê đã được Sức khỏe Việt chia sẻ rất nhiều và trong kì này mời bạn đón đọc bài viêm gan B, viêm gan C an toàn sử dụng được cho mọi đối tượng để phòng bệnh và chữa bệnh cực kì vi diệu.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, Việt Nam là nước có tỷ lệ nhiễm virus viêm gan ở mức cao. Đáng chú ý, tại Việt Nam ung thư gan chiếm nhiều nhất trong các loại ung thư, gây tử vong hàng năm hơn 25.000 trường hợp (gấp ba số tử vong hàng năm do tai nạn giao thông ở nước ta). Nguyên nhân chính gây ung thư gan là do tỷ lệ cao viêm gan do nhiễm virus và do uống nhiều rượu bia. Viêm gan B, viêm gan C được coi là “sát thủ thầm lặng” bởi bệnh diễn biến âm thầm, ít triệu chứng để lại nhiều hệ lụy cho cơ thể, thậm chí tử vong. Các triệu chứng khi mắc phải rất mờ nhạt nên khi phát hiện bệnh đã ở giai đoạn muộn, bỏ lỡ mất cơ hội điều trị.

Virus viêm gan B và viêm gan C
Virus viêm gan B và viêm gan C

Khi mắc virus viêm gan B, viêm gan C sẽ rất tốn kém tiền bạc, công sức và thời gian điều trị vì vậy để có một cơ thể khỏe mạnh cường tráng, khí huyết lưu thông, độc tố được đào thải hết ra ngoài chúng ta có thể áp dụng các bài thuốc sau đây của Lão nhà quê giúp cơ thể tự sản sinh ra sức đề kháng và đẩy lùi viêm gan B, viêm gan C. Hãy giúp cơ thể tẩy sạch các mảng bám thành mạch, mỡ máu, men gan cao, loại bỏ sỏi thận, sỏi mật, sỏi tụy, độc tố trong người, làm cho thận ấm, gan mát bằng cách:

1 – Tẩy sạch, sỏi thận, sỏi mật, sỏi tụy, làm sạch mỡ trong gan, mảng bám thành mạch, bằng bài: Mẹo chữa sỏi thận sỏi mật.

Cách làm: Mỗi ngày 1 quả dứa đã gọt vỏ bỏ mắt 4 – 5 lạng + 10g gừng + 1,5 – 2g muối cho vào máy ép, vắt lấy nước uống. Uống sau bữa ăn sáng. Uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày, duy trì liên tiếp thành nhiều đợt.

Trong dân gian vẫn truyền lại các bài thuốc dùng quả dứa chữa bệnh sỏi thận, sỏi đường tiết niệu. Trên thực tế đã có rất nhiều người áp dụng cách chữa bệnh sỏi thận bằng quả dứa cho kết quả rất tốt và họ đã không còn cảm giác đau bụng, đau thắt lưng, mệt mỏi…

2 – Làm thận ấm, mát gan bằng “mật ong và gừng” ( nguyên tắc, thận lạnh thì gan nóng và ngược lại)

Cách làm: Một miếng gừng tươi bằng 4 đốt ngón tay đập dập khoảng 10g + 1, – 1,5g muối + 100ml nước đun sôi nhỏ lửa khoảng 3 – 5 phút, rót ra cốc, để nguội xuống dưới 70 độ C, thì cho thêm 2 thìa (ăn cơm) mật ong khuấy đều. Uống nóng trước khi đi ngủ (bỏ bã đi). Uống 5 tối, nghỉ 5 tối,….. Cứ như vậy uống liên tiếp 3 tháng. (tối nào làm, tối đó uống), trước khi lên giường đi ngủ.

3 – Bổ gan phục hồi chức năng, thông các mạch trong gan.

Cách làm: Lấy 1 cốc uống trà nhỏ, cho vào 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ, đánh đều lên trước, sau đó cho vào thêm + 1 lòng đỏ trứng gà ta (trứng gà công nghiệp chất lượng sẽ kém đi khoảng 30%) đánh cho kỹ, rồi cho vào nồi nhỏ hấp cách thủy khoảng 10 – 15 phút là chín cần ăn trước bữa ăn 15 – 20 phút. Nếu chiều bận thì làm buổi sáng hoặc tối muộn đều được nhưng hiệu quả sẽ đạt một chút.

Ăn theo nguyên tắc: ăn 7 ngày và nghỉ 7 ngày liên tiếp 3 lần, nếu thực hiện duy trì được nhiều lần như vậy từ 3 tháng thì tuyệt vời hơn, cơ thể sẽ rất khỏe, đẹp hồng hào từ trong ra ngoài.

Hướng dẫn làm nước nghệ: 0,5kg nghệ tươi ngâm nước lạnh vệ sinh sạch không cần cạo làm mất vỏ ngoài. Nước cuối, ngâm với nước muối tỷ lệ 2 – 2,5%, khoảng 30 phút, vớt ra để ráo nước cho vào máy ép, vắt lấy nước nghệ, bã bỏ đi. Rót nước nghệ vào chai, vặn chặt nắp, cho ngăn mát tủ lạnh dùng dần (để được 15 ngày). Mỗi lần làm thuốc, lấy ra, xóc kỹ lên, để tinh nghệ dưới đáy chai được hòa đều.

Đối với người mắc virus viêm gan B và C thì sau 1 năm nên làm lại một đợt mới, đối với người khỏe mạnh sẽ có tác dụng phòng ngừa rất tốt, nâng cao sức đề kháng giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh tránh được nhiều loại bệnh tật khác. Vậy các bài thuốc trên có ý nghĩa như thế nào với viêm gan B, gan C?

Sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch có ý nghĩa quan trọng trong việc ngăn ngừa các tác nhân như: vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng,… xâm nhập vào cơ thể. Những người có sức đề kháng tốt sẽ giảm thiểu khả năng nhiễm bệnh, hoặc người đã nhiễm bệnh sẽ có thời gian hồi phục nhanh hơn. Gan, thận là những cơ quan đặc biệt quan trọng trong việc duy trì sức khỏe giúp chuyển hóa các chất và lọc máu, thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, khi các chức năng suy giảm còn < 25% thì biểu hiện bệnh mới lộ rõ nên một trong hai bộ phận trên bị ảnh hưởng sẽ khiến sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm.

Phản hồi của người bệnh

Đã có rất nhiều người theo dõi và đã áp dụng thành công các bài viêm gan B, viêm gan C của Lão nhà quê và được chia sẻ rộng rãi trong một nhóm facebook cộng đồng có hơn 184.000 thành viên. Bạn đọc có thể tham gia giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe tại trang: https://www.facebook.com/groups/laonhaque để nâng cao sức khỏe cho gia đình và bản thân.

Lão nhà quê chia sẻ các bài thuốc dân gian từ rau củ quả quanh nhà
Lão nhà quê chia sẻ các bài thuốc dân gian từ rau củ quả quanh nhà

Sự tuyệt vời và vi diệu ở các bài thuốc này chính là hoàn toàn từ những nguyên liệu thực phẩm ta ăn hàng ngày ai cũng có thể tự làm được nên cực kì an toàn với mọi lứa tuổi. Nhiều người dùng cho biết sau khi kết thúc liệu trình của các bài thuốc trên họ đã có thể ăn đồ biển thoải mái, không sợ dị ứng, kể cả dị ứng thời tiết. Ngoài ra, dùng rất tốt cho các bệnh nhân bị sỏi thận, sỏi mật, tiêu mỡ máu, viêm tắc động mạch, mồ hôi tay, nhức mỏi, mất ngủ, ho gió ho khan, hạ đường huyết… đặc biệt là da dẻ sẽ hồng hào nhìn thấy rõ. Nhiều bệnh nhân cả nam và nữ gặp vấn đề về chức năng sinh sản đã được cải thiện, các cặp vợ chồng hiếm muộn đón mừng tin vui. Đặc biệt hơn là bài thuốc này còn tốt đối với các bệnh nhân mắc bệnh về mắt như Glocom, nhức mỏi mắt, tăng nhãn áp, mắt mờ, mắt đục khi kết hợp uống cùng viên dầu gấc sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Sự chia sẻ, cảm nhận của những người dùng trước đã truyền động lực cho những người dùng sau để cùng nhau chữa bệnh và phòng bệnh bằng những cách an toàn, hiệu quả nhất và tiết kiệm kinh phí. Thay vì đợi có bệnh mới chữa chúng ta hãy biết trân trọng và nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình ngay từ bây giờ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *