Lương y Trần Văn Rạng địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn

Về với Đắk Nông chúng ta có thể hòa mình vào cao nguyên tươi đẹp, gặp những người dân hiền lành, đôn hậu. Chúng ta sẽ gặp một vị thầy thuốc giản dị, chân tình và chữa bệnh bằng cả cái tâm đó chính là lương y Trần Văn Rạng chuyên chữa bệnh bằng diện chẩn.

Lương y Trần Văn Rạng chia sẻ “Làm nghề thuốc phải có cái đức. Không chỉ là chữa bệnh mà còn phải phổ biến những kiến thức về chữa trị của mình cho mọi người biết để có thể tự điều trị hoặc chữa cho người thân trong khả năng cho phép”. Quả thực, rất nhiều người sau khi được thầy chữa bệnh hiệu quả và hầu như không tốn kém đã xin theo học để được thầy truyền dạy cho những cách chữa từ đơn giản đến phức tạp và trong số những học trò của thầy, nhiều người học xong về chữa trị cho người khác rất mát tay.

Lương y Trần Văn Rạng địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn
Biểu đồ điều khiển liệu pháp Diện chẩn

Qua quan sát, chứng kiến, tôi nhận thấy phương pháp Diện chẩn điều khiển quả có nhiều ưu điểm: không đau đớn, thời gian điều trị không dài, không can thiệp ngoại khoa, không dùng thuốc (có chăng chỉ là điếu ngải cứu dùng để hơ bên ngoài như một dạng “công cụ hỗ trợ”, tốn kém chẳng là bao). Còn về hiệu quả? Sẵn đang rất đau bả vai do mấy hôm trước chơi thể thao quá sức (đau đến nỗi không thể nhấc cánh tay lên cao quá vai), tôi đánh bạo nhờ thầy chữa. Chỉ với vài cú châm ở một số huyệt nào đó trên mặt và khoảng 2 phút hơ ngải cứu, cái đau dường như tiêu tan đâu mất, chỉ còn cảm giác hơi ê ê chứ không còn đau “tàn bạo” như trước. Thầy hỏi tôi đã hết đau chư, tôi thành thực trả lời đã hết 95%. Thầy mỉm cười bảo: “Mai lại đến, chữa nốt 5 phần trăm còn lại nhé”.

Lương y Trần Văn Rạng địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn
Lương y Trần Văn Rạng dùng phương pháp Diện Chẩn để điều trị cho bệnh nhân

Lương y Trần Văn Rạng điều trị các bệnh bằng diện chẩn như : Đau đầu, mất ngủ, chóng mặt rối loạn tiền đình, đau cổ vai gáy, tê tay, đau cột sống lưng, thần kinh tọa, xương khớp đầu gối, suy dãn tĩnh mạch, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu dầm, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, phục hồi tai biến, huyết áp cao, thấp. Tiểu đường, các bệnh liên quan đến phụ khoa, các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, các bệnh liên quan đến lục phủ ngũ tạng, viêm họng hạt, viêm tai giữa, dạ dày, trào ngược dạ giày, đại tràng …..

Ông Sao 84 tuổi bị tiểu đường, lúc gặp lương y Rạng chữa cho ông Sao là đầu năm 2020 tiểu đường: 12 chấm chữa ổn định về 6 chấm theo dõi đều hàng tháng đến nay là 24/7/2022 vẫn ổn định ở mức 6 chấm, sức khỏe của ông vẫn rất ổn định.

Lương y Trần Văn Rạng địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn
Lương y Trần Văn Rạng dùng phương pháp Diện Chẩn để điều trị cho bệnh nhân

Anh Giang bị dập ngón tay trỏ, bó bột khỏi mấy năm nay rồi mà tay không co vào được. Rất may có người giới thiệu đến gặp lương y Rạng và được ông chữa cho nay tay đã nắm được và cầm được đồ dùng.

Lương y Trần Văn Rạng địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn
Chứng chỉ đào tạo của lương y Trần Văn Rạng

Với những đóng góp thiết thực cho y học cồ truyền lương y Trần Văn Rạng được rất nhiều các cấp, các ngành trao tặng cho sự đóng góp của mình.

Mọi thông tin xin liên hệ: Lương y Trần Văn Rạng

Đ/C: Thôn Bình An, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông

SĐT: 0978137696.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *